Sumariš er tķminn...

til aš feršast um landiš okkar, eša hvaš? Ég held žaš og feršalögin sķšustu daga hafa aldeilis stašfest žaš. Žaš er ekki hęgt aš vera hér ķ borginni į sumrin. Mašur veršur einfaldlega aš komast śt į land. Žaš er svo hollt og gott aš engin orš fį žeirri tilfinningu lżst sem lęšist um lķkamann žegar mašur skrķšur af staš...upp Įrtśnsbrekkuna og śtśr bęnum. Og žaš skiptir svo sannarlega ekki mįli hvert mašur er aš fara...hvķlķkt land og hvķlķk nįttśra. Ég er bśin aš žvęlast um landiš žvert og endilangt undanfarna daga, veriš dįldiš fyrir austan og noršan, ķ Eyjafirši, Skagafirši, į Fljótsdalshéraši, į Snęfellsnesinu og Vesturlandi allsstašar fę ég žessa ótrślega og ólżsanlegu frelsis- og kęrleikstilfinningu. Ég fyllist lotningu.

Žaš eina sem gęti haft įhrif į žessa dįsemd er veršlagning hér į landi. Af hverju žarf žaš aš vera dżrt aš feršast um eigiš land? Af hverju kostar flug ašra leiš til Egilstaša 12.422?? Af hverju kostar aš leigja 12 fermetra hįlfan sumarbśstaš 15.900 eina nótt?? Af hverju kosta einn kaffibolli og žrjś djśsglös 930?? Nś eša ein tertusneiš 680 krónur?? Létt mįltķš fyrir tvo fulloršna og tvö börn 8.658??

Ég bara skil žetta ekki;(


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband